Học tieng Anh cho thieu nhi nhẹ nhàng như chơi (Phần 2)

Công dân toàn cầu không còn là một khái niệm xa lạ đối với mọi người. Thế giới đã phẳng hơn bao giờ hết. Mỗi người trẻ khi bước vào thế giới đều phải trang bị những hành trang cần thiết cho hành trình chinh phục này mà tiếng Anh là một công cụ trong số đó. Không có tiếng Anh, ban trẻ sẽ không thể hòa nhập với thế giới rộng lớn cũng như không thể bắt kịp sự phát triển của xã hội.
Trình độ tiếng Anh tốt của quản trại và người nước ngoài sẽ là những bạn đồng hành tốt nhất cho các con

Học mà chơi cùng tiếng Anh
Để tìm ra phương pháp học tiếng Anh phù hợp cho trẻ, yêu cầu đầu tiên là hình thành cách nhìn mới về tiếng Anh cho phụ huynh và nhà trường.
Một ý tưởng nên được xem xét là tìm cho trẻ một “phụ huynh tiếng Anh”. Đây là một môi trường mà  trẻ có thể tự do thoải mái giao tiếp tiếng Anh mà không có bất kỳ rào cản nào được đặt ra. Môi trường lý tưởng đó có thể là những chuyến dã ngoại, trại hè với những hoạt động thể chất được thiết kế phù hợp với trẻ. Trong môi trường này, trẻ sẽ được sử dụng tiếng Anh tự nhiên một cách tối đa. Những quản trại thân thiện, cởi mở, hỗ trợ bé 100% mọi lúc sẽ giúp trẻ tiến bộ và hứng thú.
Khi học một ngoại ngữ, chính là cơ hội để tìm hiểu một nền văn hóa. Thông qua tiếng Anh, chúng ta sẽ học thêm được rất nhiều về văn hóa, truyền thống, lịch sử của các nước bản xứ. Việc tăng kiến thức nền cũng đặc biệc được chú trọng khi lồng ghép vào việc sử dụng tiếng Anh là những kiến thức về nghệ thuật, thể thao. Những khả năng tiềm tàng của bản thân sẽ được trẻ tự khám phá và khai mở thông qua những hiểu biết có được từ việc học tiếng Anh. Từ đó, trẻ có thể xác định con đường tương lai của mình.

Như vậy, phụ huynh nên bỏ việc xem tiếng Anh như một dạng kiến thức khoa học cứng nhắc mà nên coi đó là một kỹ năng cực kỳ cần thiết cho sự phát triển trong tương lai của trẻ. Trải nghiệm và rèn luyện thực tế là cách tốt nhất để trẻ sở hữu kỹ năng đó một cách trọn vẹn. Đăng ký cho trẻ tham gia các trại hè hoặc những hoạt động tiếng Anh phù hợp là trao cho trẻ chiếc chìa khóa mở rộng cánh cửa tương lai.

Comments

Popular posts from this blog

Chiến lược luyện thi IELTS đạt 8.5 của chàng trai sinh năm 2000 (P2)

Bí quyết học tiếng Anh cho người đi làm bận rộn (P2)

Những giáo trình luyện từ vựng IELTS tốt nhất