Những giáo trình luyện từ vựng IELTS tốt nhất

Trước khi đến giai đoạn rèn luyện tốt từng kỹ năng để luyện đề, bạn phải trang bị cho bản thân một nền tảng vững chắc về ngữ pháp, từ vựng, phát âm. Hiện nay, có nhiều giáo trình uy tín giúp bạn trau dồi vốn từ vựng, rèn luyện các kỹ năng liên quan để tăng tính ứng dụng từ mà bạn học được. Cùng tham khảo những đầu sách nổi tiếng, được nhiều người đi trước tin tưởng và sử dụng sau:
Cambridge Vocabulary for IELTS
polyad
Một trong những cuốn sách học từ vựng nổi tiếng nhất, được vô số sĩ tử luyện thi IELTS gối đầu giường được xuất bản từ nhà xuất bản uy tín Cambridge. Trong cuốn sách không quá dày này, có 25 chủ đề phổ biến của đời sống hàng ngày. Điều này đảm bảo bạn học từ vựng theo hệ thống và những từ được học sẽ thông dụng, không quá xa lạ hay khó áp dụng trong đời sống thực. Sách không chỉ giúp bạn học từ vựng mới theo hệ thống mà còn có mục lưu ý lỗi thường gặp, cũng như những gợi ý giúp việc học của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sau mỗi chủ đề học tập là bài kiểm tra để người học ôn lại kiến thức tức thời. Người học nên lên lộ trình học tập hợp lý vì lượng từ vựng của sách khá lớn.
Academic Vocabulary in Use
Với những sĩ tử có ý định tham gia kỳ thi IELTS Academic thì đây là cuốn sách nên học hay tham khảo. Không chỉ cung cấp những từ vựng học thuật, phần giải thích của sách còn được trình bày rõ ràng. Bài học và bài tập đi theo mỗi chủ đề được thiết kế đa dạng. Từ vựng được đặt trong ngữ cảnh cụ thể giúp việc học từ trở nên đơn giản hơn. Những đoạn trích từ bài giảng, hội thảo hay bài giới thiệu được đưa vào giáo trình nhằm đảm bảo tính thực dụng của sách.
Check your Vocabulary for IELTS

Với những ma mới vừa gia nhập vào hội luyện thi IELTS thì đây là cuốn sách học từ vựng dành cho họ. Cuốn sách bao gồm những kiến thức căn bản nhất. Cũng như những cuốn sách trên, sách này được hệ thống thành chủ đề với bài tập đi kèm. Hệ thống từ vựng trong sách được cấu trúc thành 2 phần lớn là từ vựng thông dụng và từ vựng riêng cho các topic IELTS.

Comments

Popular posts from this blog

Chiến lược luyện thi IELTS đạt 8.5 của chàng trai sinh năm 2000 (P2)

Bí quyết học tiếng Anh cho người đi làm bận rộn (P2)