5 kênh YouTube là lớp học tiếng Anh cho trẻ em tại nhà (P2)

Nếu biết cách tận dụng thì YouTube sẽ trở thành “giáo viên” dạy tiếng Anh cho bé nhà bạn vô cùng hiệu quả. Không thiếu những kênh học tiếng Anh giúp trẻ nhà bạn trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng mà lại có tính giải trí và nhân văn. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên cho bé nhà mình coi kênh YouTube nào thì hãy nhanh nhanh tham khảo những kênh sau nhé.
Top 5 kênh Youtube “cực hot” giúp bé học tiếng Anh hiệu quả - 2
3. HooplaKidz
Cũng như những kênh dành cho trẻ em khác, HooplaKidz nổi tiếng với những video được xây dựng trên các nhân vậy hoạt hình quen thuộc. Kênh đã thành công thu hút hơn 2 triệu lượt người đăng ký theo dõi. Annie, Ben hay Mango sẽ cùng bé đồng hành trong các bài học tiếng Anh. Có các nhân vật này làm bạn, giờ học không còn khó khăn và nhàm chán mà trở thành giờ chơi thú vị cùng bè bạn. Thông qua các chủ điểm và âm nhạc, kênh mang đến kiến thức từ cơ bản đến nâng cao hơn cho các bé. Điều đáng hoan nghênh của kênh là tập trung vào hình thành cho bé cách ứng xử đúng đắn, từ đó tạo dựng thói quen tốt.
4. Appu Series
Nếu phụ huynh muốn cùng bé trải nghiệm tiếng Anh với hình thức đa dạng thì đây là kênh không thể bỏ qua. Hàng loạt video hoạt hình hay hoạt cảnh do người đóng sẽ khiến gia đình thỏa mãn. Tình tiết của video tuy dễ hiểu nhưng không nhàm chán mà lôi cuốn, khiến trẻ cảm thấy hứng thú. Nội dung bài học trên kênh cũng rất đa dạng như đọc thơ, kể chuyện, làm toán,... Những bài học từ vựng cũng được phân chia thành các chủ điểm. Tương tự với ngữ pháp. Bạn và bé có thể tiếp cận theo cách chủ đề cuộc sống hay chủ đề hội thoại. Những câu chuyện đời thường cũng được kênh thường xuyên đưa vào để trẻ nhận thức tốt hơn về cuộc sống xung quanh và biết cánh ứng xử đúng đắn trong từng tình huống.
5. BookBox Inc.

Trước mỗi giờ đi ngủ, nếu bạn chưa biết sẽ đọc truyện gì cho con thì đây là một gợi ý hay dành cho bạn. Những câu chuyện thần tiên sẽ đến với bé thông qua cả thị giác và thính giác. Phần phụ đề trên kênh hỗ trợ tốt cho những em đã đọc được chữ.

Comments

Popular posts from this blog

Chiến lược luyện thi IELTS đạt 8.5 của chàng trai sinh năm 2000 (P2)

Bí quyết học tiếng Anh cho người đi làm bận rộn (P2)

Những giáo trình luyện từ vựng IELTS tốt nhất